โรงเรียนบ้านหนองสีนวล

หมู่ 5 บ้านหนองสีนวล ต.ด่านทับตะโก อ.จอมบึง จ.ราชบุรี 70150

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

032 228642

วิตามิน รายละเอียดของวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญสำหรับผู้ที่เล่นกีฬา

วิตามิน การชนะการแข่งขันเป็นเป้าหมายของนักกีฬา วิตามินอะไรที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง รับน้ำหนักและมวลกล้ามเนื้อที่จำเป็น บอกลาแคลอรีที่มากเกินไปอย่างรวดเร็ว และรักษาสุขภาพ คำตอบทั้งหมดอยู่ในบทความของเรา ความพากเพียรและความมุ่งมั่นเป็นคุณสมบัติที่สำคัญ ช่วยให้ประสบความสำเร็จในทุกสาขา รวมทั้งกีฬา แต่สุขภาพ ความแข็งแรงและความอดทน เริ่มต้นที่โภชนาการที่เหมาะสม

เหตุใดจึงสำคัญที่นักกีฬาต้องรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ โภชนาการที่ดีเป็นแหล่งพลังงาน สุขภาพกายและสุขภาพจิต สำหรับนักกีฬาในกีฬาใดๆ ซึ่งมันคือแหล่งของความแข็งแกร่งและความอดทน ต้องขอบคุณอาหารที่สมดุล สารที่มีคุณค่าเข้าสู่ร่างกายเพื่อภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง การทำงานปกติของทุกระบบและอวัยวะ ความสมดุลนี้ช่วยควบคุมน้ำหนักเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ เผาผลาญเนื้อเยื่อไขมันส่วนเกินและจำลองร่างกายให้ได้ขนาดและรูปร่างที่ต้องการ

ประโยชน์ของอาหารเพื่อสุขภาพ ผลตอบแทนเต็มจำนวนระหว่างการฝึก ร่างกายฟื้นตัวอย่างรวดเร็วหลังออกกำลังกาย รองรับน้ำหนักในอุดมคติ รูปร่างที่ยอดเยี่ยม ความเสี่ยงต่ำของการเจ็บป่วยและการบาดเจ็บ การเตรียมตัวที่ดีสำหรับการเข้าร่วมการแข่งขัน ประสิทธิภาพการเล่นกีฬาสูง นักกีฬาใช้พลังงานมาก แต่กินอะไรไม่ได้ อาหารกีฬามีข้อจำกัดที่เข้มงวด ปริมาณแคลอรี ส่วนของอาหารและจำนวนมื้อจะถูกปรับตามเป้าหมาย

คุณมุ่งมั่นที่จะลดน้ำหนักหรือเพิ่มน้ำหนัก ความสมดุลของโปรตีน ไขมันวิตามินและธาตุอาหารควรจะเป็นที่แน่นอน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เหมาะสม วิตามินและแร่ธาตุใดมีความสำคัญต่อผู้ที่เล่นกีฬา ทุกวันนักกีฬาทุกคนต้องการวิตามิน B คาร์นิทีน วิตามินT วิตามินC D E F การฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง ความเครียดทางร่างกายและจิตใจ การแข่งขันเพิ่มการบริโภควิตามินและแร่ธาตุทุกวัน 1.5 ถึง 2 เท่า

วิตามินที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬา C เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ มีส่วนร่วมในการอิ่มตัวของเซลล์และเนื้อเยื่อด้วยออกซิเจน การสังเคราะห์ฮอร์โมนสเตียรอยด์และคอลลาเจน ช่วยดูดซับกลูโคสและธาตุเหล็ก มีความสำคัญต่อการควบคุมการเผาผลาญการแข็งตัวของเลือด ดี มีหน้าที่ในการเจริญเติบโตของกระดูกที่เหมาะสม ลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและผิวหนัง ช่วยดูดซับแคลเซียมและฟอสฟอรัส

วิตามิน

วิตามินที่สำคัญที่สุดสำหรับการฝึกกีฬาควรเข้มข้นและควบคุมระดับความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ ปรับปรุงกระบวนการเผาผลาญโปรตีน ส่งผลดีต่อการทำงานของสมอง ระบบไหลเวียนโลหิตและระบบประสาท ป้องกันอันตรายจากอนุมูลอิสระเอ ควบคุมการสังเคราะห์โปรตีน จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของเซลล์ใหม่ ให้การป้องกันสารต้านอนุมูลอิสระ F Omega 3 ช่วยรักษาการทำงานขององค์ความรู้

สุขภาพกระดูกและมวลกล้ามเนื้อ ขจัดคอเลสเตอรอลส่วนเกินออกจากร่างกาย ทำให้การเผาผลาญไขมันเป็นปกติ และระบบหัวใจและหลอดเลือด สูตรโอเมก้า 3เป็นยาที่ใช้เทคโนโลยีเฉพาะของสหรัฐ ให้พลังงานสำหรับการฟื้นตัวหลังจากใช้งานหนัก และการฝึกกีฬาที่ดียิ่งขึ้น วิตามิน บีคอมเพล็กซ์ B1 ตัวควบคุมการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรตไขมันกระตุ้นการเจริญเติบโตของกระดูกกล้ามเนื้อ ส่งเสริมกระบวนการย่อยอาหารที่เหมาะสม

ปรับการทำงานของระบบประสาทหัวใจ สมองและความสามารถทางปัญญาให้เป็นปกติ B2 มีส่วนร่วมในกระบวนการเผาผลาญเสริมสร้างหลอดเลือดส่วนบน ช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อ B4 เป็นยากล่อมประสาทตามธรรมชาติ B7 กระตุ้นการทำงานของวิตามินซี B9 กรดโฟลิก รับผิดชอบต่อคุณภาพของเลือดควบคุมการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรตและไขมัน B11 คาร์นิทีน เพิ่มความอดทนทางกายภาพ

เสริมสร้างระบบหัวใจและหลอดเลือด เร่งการงอกใหม่ของเซลล์ เนื้อเยื่อและกล้ามเนื้อ L Carnitine forte ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แหล่งพลังงาน และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ ผู้ช่วยที่ยอดเยี่ยมสำหรับการฝึกกีฬาที่เข้มข้น ช่วยเพิ่มการออกกำลังกาย เสริมสร้างร่างกายและควบคุมน้ำหนักตัว แร่ธาตุยังมีบทบาทสำคัญในอาหารของนักกีฬา

ในบรรดาพื้นฐานที่สุด โพแทสเซียม แคลเซียม แมกนีเซียม สังกะสี แมงกานีส ทองแดง ฟลูออรีน โครเมียม นิกเกิล โคบอลต์ กำมะถัน ผักและผลไม้ อาการของการขาดวิตามินในร่างกายของนักกีฬาคืออะไร เนื่องจากวิตามินสำหรับนักกีฬาเป็นสิ่งจำเป็น การขาดสารอาหารส่งผลเสียต่อสุขภาพทำให้สภาพร่างกายและอารมณ์แย่ลง ขาดวิตามินดี ความแข็งแกร่งต่ำเมื่อยล้า การขาดวิตามิน B1 ทำให้เกิดการสะสมของสารพิษ

วิตามิน B9 ไม่เพียงพอ ความเสี่ยงต่อการเป็นโรคโลหิตจาง ขาดวิตามินซี ภูมิคุ้มกันต่ำ เสี่ยงบาดเจ็บ ระบบเผาผลาญช้า ทำให้ปวดกล้ามเนื้อ ข้ออ่อน อาการขาดวิตามิน ความหงุดหงิดเพิ่มขึ้น ระดับพลังงานต่ำ อาการง่วงนอน กล้ามเนื้อไม่เติบโตและฟื้นตัวได้ไม่ดี ประโยชน์ของวิตามินในการเล่นกีฬา การทานวิตามินเป็นกฎที่ได้ผลเสมอ ในการเล่นกีฬา พวกเขาสามารถเข้าสู่ร่างกายจากแหล่งต่างๆและในรูปแบบใดๆ

ดังนั้น วิตามินเชิงซ้อนสำหรับการเล่นกีฬา จึงเสริมอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ Collagen forte การรวมกันของคอลลาเจนประเภท I และ III แร่ธาตุ วิตามินB1 E C เสริมสร้างข้อต่อ และเอ็นทำให้กระบวนการเผาผลาญเป็นปกติปรับปรุงจุลภาคในเลือด สาหร่ายเกลียวทองเป็นคอมเพล็กซ์ของกรดอะมิโน วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น ประกอบด้วยแร่ธาตุที่สำคัญที่สุด

แมกนีเซียม เกี่ยวข้องกับกระบวนการหดตัวของกล้ามเนื้อ และการส่งกระแสประสาท นอกจากนี้ ในองค์ประกอบ สังกะสี ซีลีเนียม ทองแดง แคลเซียม เหล็ก วิตามินที่สำคัญสำหรับนักกีฬา A C E R ยาเพิ่มความอดทนในระหว่างการออกแรงทางกายภาพ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ปรับปรุงการเผาผลาญ ขจัดสารพิษ ประโยชน์ของสมดุลวิตามิน สุขภาพดี ความอดทนสูงทางกายภาพ

พลังงานเพียงพอสำหรับการบรรทุกหนัก และการออกกำลังกายที่เพิ่มขึ้น ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ผลการเข้าร่วมการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม วิตามินเพื่อการกีฬา พลังงานเพื่อสุขภาพ รูปร่างที่ยอดเยี่ยม และการบรรลุเป้าหมาย รักษาสมดุลของวิตามิน เลือกวิตามินเชิงซ้อนตามความต้องการของร่างกาย ให้ความสำคัญกับยาที่มีคุณภาพ และผลลัพธ์ที่ต้องการจะกลายเป็นจริง

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ : ภาวะลิ่มเลือด การจำแนกภาวะลิ่มเลือดและโรคเบาหวานขณะตั้งครรภ์