โรงเรียนบ้านหนองสีนวล

หมู่ 5 บ้านหนองสีนวล ต.ด่านทับตะโก อ.จอมบึง จ.ราชบุรี 70150

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

032 228642

เซลลูไลท์ อธิบายเกี่ยวกับการฝึกหัดของเซลลูไลท์และลดอาการในทางลบ

เซลลูไลท์ หลักการและแบบฝึกหัดเซลลูไลท์ เซลลูไลท์ไม่ใช่โรคแต่เป็นภาวะพิเศษของเนื้อเยื่อไขมันใต้ผิวหนัง ดังนั้นข้อบกพร่องด้านเครื่องสำอางนี้ จึงไม่สามารถรักษาให้หายได้ สิ่งที่เราทำได้คือลดอาการทางลบ ในรูปแบบของความเป็นเนื้อเดียวกันของผิวหนัง ในบทความนี้เราขอเสนอการวิเคราะห์การออกกำลังกายสำหรับสะโพกและบั้นท้าย อาหารสำหรับการลดน้ำหนักรวมถึงวิธีอื่นๆในการกำจัดเปลือกส้ม

การออกกำลังกายเซลลูไลท์ ในผู้หญิงไขมันใต้ผิวหนังส่วนใหญ่จะสะสมอยู่ที่ต้นขาและบั้นท้าย ดังนั้น เซลลูไลท์ จึงเห็นชัดที่สุดในบริเวณเหล่านี้ ด้วยความช่วยเหลือของคอมเพล็กซ์ด้านล่าง คุณสามารถกระชับร่างกายส่วนล่างและลดชั้นไขมันได้ ประสานฝ่ามือของคุณในปราสาทที่ระดับคาง กางขาออกกว้างเท่าหัวไหล่ หมอบลงอย่างรวดเร็วจนเกิดเส้นขนานระหว่างสะโพกกับพื้น ยืดตัวขึ้นและเหวี่ยงขาขวาไปด้านข้าง

จากนั้นข้ามเท้าขวาไปข้างหลังซ้าย แล้วหมอบเข้าแทงกลับ ทำต่อไปเป็นเวลา 40 วินาที หลังจากนั้นโดยไม่พักให้ ออกกำลังกายซ้ำกับขาซ้าย พัก 15 วินาที ลดระดับตัวเองลงในท่านอนแบบคลาสสิก ปิดเท้าของคุณเข้าด้วยกัน ด้วยการกระโดดอย่างรวดเร็ว ดึงสะโพกไปที่ท้องของคุณขณะที่กางเท้าออกจากกันในระดับไหล่กว้าง จากนั้นกระโดดกลับและปิดส้นเท้าของคุณทันที ทำต่อไปเป็นเวลา 40 วินาที พัก 15 วินาที

เข้าสู่ตำแหน่งไม้กระดานด้วยแขนตรง งอเข่าเล็กน้อยแล้วดึงเท้าเข้ามาใกล้กับกระดูกเชิงกราน จากตำแหน่งนี้ให้ยกขาขึ้นสลับกัน ดำเนินการองค์ประกอบภายใน 40 วินาที พัก 15 วินาที นำเท้าของคุณเข้าด้วยกันและจากท่ายืนให้หมอบลงอย่างรวดเร็ว กดฝ่ามือลงบนพื้นด้านหน้าคุณ กระโดดกลับเข้าสู่ตำแหน่งไม้กระดานทันที จากนั้นในการกระโดดเดียวกัน ให้ดึงเข่าไปที่หน้าอกแล้วกระโดดขึ้น

เซลลูไลท์

ทำแบบฝึกหัดนี้เป็นเวลา 30 วินาที พัก 1 นาที คุณสามารถจิบน้ำบริสุทธิ์ได้เล็กน้อย นั่งบนบั้นท้ายและยืดกระดูกสันหลังให้ตรง งอแขนของคุณและถือน้ำหนัก เหยียดขาไปด้านหน้าแล้วหุบลง เกร็งกล้ามเนื้อต้นขาและขยับกระดูกเชิงกราน ทำท่าก้าวโดยให้บั้นท้ายอยู่บนพื้น ก้าวไปข้างหน้า5ก้าว และถอยหลัง5ก้าว ทำซ้ำเป็นเวลา 1 นาที พัก20วินาที คุกเข่าแล้วกางแขนออกไปด้านข้าง ลดบั้นท้ายของคุณไปทางด้านขวาของต้นขา

ยืดตัวขึ้นและทำซ้ำการเคลื่อนไหวไปทางซ้าย ในระหว่างการออกกำลังกาย ให้แน่ใจว่าได้สัมผัสกับกล้ามเนื้อตะโพกของพื้น ทำต่อไปเป็นเวลา 1 นาที พัก 20 วินาที ยืนตัวตรง ยืดกระดูกสันหลังให้ตรง กดฝ่ามือไปที่เอว ก้าวเท้าขวาไปทางด้านหลังซ้ายให้สุดเท่าที่จะทำได้แล้วนั่งลงทำซ้ำข้ามแทงในด้านอื่นๆ ทำงานด้วยความเร็วเฉลี่ย 1 นาที ทำคอมเพล็กซ์ด้วยการกระโดดเชือก เป็นเวลา 7 ถึง 10 นาที

สิ่งนี้จะช่วยเร่งการลดน้ำหนักของร่างกาย หากคุณฝึกฝนตามโปรแกรมที่นำเสนอทุกวัน คุณจะเห็นผลลัพธ์เชิงบวกครั้งแรกใน 2 สัปดาห์ หลักการของการรวบรวมอาหารสำหรับการลดน้ำหนัก1ในสาเหตุหลักของเซลลูไลท์คือการรับประทานอาหารที่ไม่สมดุล หากคุณไม่ยึดติดกับอาหารการออกกำลังกายจะไม่ช่วยอะไร พิจารณากฎโภชนาการสำหรับการลดน้ำหนักของสาวๆ ดื่มน้ำบริสุทธิ์อย่างน้อย 2 ลิตรต่อวัน

จำเป็นต้องเร่งกระบวนการเผาผลาญอาหาร ในกรณีนี้ควรเลิกกาแฟและแทนที่ด้วยชาเขียวที่ไม่มีน้ำตาล ด้วยการเติมน้ำมะนาวและขิง ลดปริมาณเกลือของคุณ อาหารรสเค็มเกินไปก่อให้เกิดการสะสมของของเหลวส่วนเกินในร่างกาย ด้วยเหตุนี้ลักษณะที่ปรากฏจึงแย่ลง บวมขึ้นและเซลลูไลท์เด่นชัดขึ้น กินอาหารจากพืชให้มากขึ้น อาหารสำหรับการลดน้ำหนัก ควรเน้นด้วยผักและผลไม้สด

ในกรณีนี้ไม่ควรให้พวกเขาได้รับการบำบัดความร้อน ค่อยๆเลิกคาร์โบไฮเดรตอย่างรวดเร็ว อาหารที่มีน้ำตาลทั้งหมด ให้เตรียมสลัดผลไม้กับโยเกิร์ตไขมันต่ำแทน สิ่งสำคัญคืออย่ากินมากเกินไป ในตอนเย็นถ้าคุณรู้สึกหิวมาก ให้กินแอปเปิลเปรี้ยว ลดปริมาณคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน ซีเรียล ข้าวโอ๊ต พาสต้า ขนมปัง เป็นไปไม่ได้ที่จะแยกออกจากเมนูอย่างสมบูรณ์ มิฉะนั้นคุณจะรู้สึกอ่อนแอ และเหนื่อยล้าอย่างต่อเนื่อง

กินอาหารคาร์โบไฮเดรตก่อน 13:00 น. หลังบ่ายโมง เตรียมสลัดผักแทนซีเรียลและวุ้นเส้น เตรียมอาหารโปรตีนของคุณอย่างถูกวิธี เนื้อ ปลา ไข่ สัตว์ปีก อาหารทะเลควรต้มหรือทำให้สุกในหม้อไอน้ำ2ครั้ง การทอดและการทอดเพิ่มเนื้อหาแคลอรีของจานอย่างมาก และส่งผลเสียต่อการลดน้ำหนักของร่างกาย เราขอแนะนำให้กินอาหารที่มีโปรตีนไม่เกิน3ครั้งต่อสัปดาห์และอย่าลืมค่าน้ำมัน

เป็นไปไม่ได้ที่จะละทิ้งไขมันอย่างสมบูรณ์ เนื่องจากจำเป็นสำหรับร่างกายในการทำหน้าที่ทางสรีรวิทยาหลายอย่าง ใช้น้ำมันพืชที่ไม่ผ่านการกลั่นในการปรุงอาหาร ไขมันที่ดีต่อสุขภาพสามารถหาได้จากถั่ว โดยทั่วไปอาหารควรมีแคลอรีต่ำ ปริมาณแคลอรีที่แนะนำต่อวัน สำหรับสาวๆที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ควรอยู่ที่1700ถึง1800กิโลแคลอรี วิธีอื่นในการลดน้ำหนักและกำจัดเซลลูไลท์

การออกกำลังกายเป็นประจำและการรับประทานอาหารที่สมดุล เป็นรากฐานของการต่อสู้กับน้ำหนักส่วนเกินและเปลือกส้มของคุณ แต่เพื่อเร่งกระบวนการลดน้ำหนัก เราขอแนะนำให้ใช้เงินเพิ่มเติม การบำบัดด้วยฮอร์โมน ความผิดปกติของต่อมไร้ท่อ อาจทำให้ไขมันใต้ผิวหนังกระจายตัวไม่สม่ำเสมอ พบแพทย์และรับการรักษา บางทีนี่อาจเพียงพอที่จะกำจัดเซลลูไลท์นวดต่อต้านเซลลูไลท์

ปัญหาของการกระจายเนื้อเยื่อไขมันที่ไม่สม่ำเสมอ ทำให้เกิดความเป็นเนื้อเดียวกันของผิวหนัง อาจเกี่ยวข้องกับการละเมิดปริมาณเลือด ไปยังบริเวณที่มีปัญหาของร่างกาย การเคลื่อนไหวของการนวดช่วยฟื้นฟูการไหลเวียนของเลือด และทำให้ต้นขาและบั้นท้ายดูดีขึ้น

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ : หลอดเลือด อธิบายความผิดปกติแต่กำเนิดของหัวใจและหลอดเลือด